Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo và kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận tiền sảnh để đạt được tất cả các tiêu chí do ban lãnh đạo đề ra;
- Xây dựng, vận hành, duy trì hệ thống quy trình nghiệp vụ của bộ phận sảnh sao cho phù hợp với nhu cầu phát triển thực tế của khu nghỉ dưỡng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đến với khu nghỉ dưỡng.
* Quản lý nhân sự thuộc bộ phận tiền sảnh:
- Đảm bảo đủ nhân lực tại khu vực tiền sảnh để kịp thời phục vụ khách.
- Phân công nhiệm vụ và khu vực làm việc cho nhân viên. Kiểm tra, đánh giá quá trình thực hiện công việc và thái độ của nhân viên.
- Xây dựng nội dung đào tạo nhằm nâng cao trình độ và chất lượng chuyên môn của nhân viên. Triển khai đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận thông qua các chương trình và kế hoạch đào tạo của Resort, đảm bảo năng lực và chất lược của nhân viên phù hợp với yêu cầu của khu nghỉ dưỡng.
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ nhằm tiến tới mục tiêu luôn làm khách hài lòng với sự phục vụ của khu nghỉ dưỡng.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận liên quan, tiếp nhận thông tin, tham mưu cho ban lãnh đạo phương án nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
- Chăm sóc và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cụ thể của từng quý, từng năm. Đánh giá năng lực và kết quả công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
- Sức khỏe: tốt
- Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Du lịch, khách sạn hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm 3 năm làm tại vị trí Giám đốc tiền sảnh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, khu Resort cao cấp... từ 4 sao trở lên.
- Am hiểu về chuyên môn nghiệp vụ Lễ tân
- Có khả năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, có khả năng tổ chức, quản lý , có tầm nhìn rộng và khả năng phân tích thị trường
- Tin học văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Chịu được áp lực công việc
- Tương tác công việc tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, đào tạo nhân viên.
- Có kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 15.000.000 đồng - 25.000.000 đồng.
- Chế độ, khen thưởng, phúc lợi tương xứng với năng lực cá nhân.
- Được tham gia lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, điều kiện tốt để thăng tiến
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,… theo pháp luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 0
Logo Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ
Vườn Vua - Xã Đồng Trung - Huyện Thanh Thuỷ - Phú Thọ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Phú Thọ

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Tuyển dụng Trưởng Bộ Phận Lễ Tân
Công ty cổ phần đầu tư Thăng Long Phú Thọ
Nộp đơn